Bình Minh Group xin gửi tới Quý khách hàng chính sách bảo hành chi tiết của công ty. Mong rằng Quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn khi mua hàng với chúng tôi.

Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm

1. Nguyên tắc bảo hành

– BMG áp dụng chế độ bảo hành cho tất cả các dòng sản phẩm do công ty cung cấp.

– Mỗi sản phẩm sẽ có thời gian và điều kiện bảo hành khác nhau. Điều này sẽ được đề cập và trao đổi trước khi tiến hành trao đổi mua bán hàng hóa.

Chính sách rõ ràng, bảo vệ người tiêu dùng

2. Điều kiện bảo hành

Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ chính sách bảo hành để tránh những tình huống không mong muốn xảy ra.

2.1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong nhũng trường hợp sau:

– Sản phẩm còn trong thời gian và hiệu lực bảo hành. Thời hạn bảo hành bắt đầu tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm. Thông tin được ghi trên phiếu bảo hành hoặc căn cứ theo hợp đồng (hóa đơn) bán hàng.

– Số máy phải trùng với số máy ghi trên phiếu bảo hành.

– Sản phẩm còn đủ nhãn mác, linh kiện khi xuất kho và chưa bị cải tạo, thay đổi các điều kiện sử dụng khác với thỏa thuận, thiết kế ban đầu của sản phẩm.

– Quý khách đã chấp hành đầy đủ những hướng dẫn của nhà sản xuất về việc vận chuyển, lắp đặt, vận hành, sử dụng và bảo dưỡng thiết bị.
– Thông tin mua hàng (mã sản phẩm, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua) phải khớp trên hệ thống mua hàng của công ty.

2.2. Sản phẩm không được bảo hành miễn phí trong những trường hợp sau:

– Phiếu bảo hành không hợp lệ khi không được điền đầy đủ thông tin, bị rách hay tẩy xóa.

– Máy được sử dụng không đúng theo hướng dẫn vận hành từ nhà sản xuất, tự ý cải tạo máy.

– Do lạm dụng tính năng, công năng làm việc của máy: Chạy quá tải, làm việc trong môi trường khắc nghiệt.

– Tự ý tháo rời/sửa chữa máy trước khi mang đến địa điểm bảo hành qui định.

– Hư hỏng do vận chuyển, do thiên tai, hỏa hoạn và những lý do khách quan khác.

– Sử dụng phụ tùng thay thế không chính hãng, kém chất lượng,  sử dụng chất bôi trơn, nhiên liệu không phù hợp

– Các hư hỏng, hao mòn tự nhiên phát sinh trong quá trình sử dụng máy.

– Thông tin mua hàng (mã sản phẩm, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua) không khớp trên hệ thống mua hàng của công ty.

– Những trường hợp phát sinh phí bảo hành sẽ có nhân viên kỹ thuật kiểm tra, báo giá và trao đổi lại với khách hàng.

Phiếu bảo hành riêng của dòng máy rửa xe Shinko

3. Thời hạn bảo hành

– Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng ghi trên phiếu xuất kho.

– Các sản phẩm khi mua tại công ty sẽ được bảo hành trong vòng 6-24 tháng tùy vào loại hàng cụ thể. Thời gian này không áp dụng với mặt hàng phụ kiện.

– Trường hợp hỗ trợ từ xa, công ty chúng tôi sẽ có bộ phận liên hệ và hỗ trợ tới Quý Khách hàng trong vòng 12-24 giờ tính từ thời điểm nhận được yêu cầu (không áp dụng với thứ 7, chủ nhật và Lễ, Tết,…).

– Với khách hàng gửi máy về Trung tâm bảo hành, tùy vào tình trạng máy thực tế, công ty sẽ cố gắng trả máy sớm nhất có thể (trong vòng 3-7 ngày làm việc).

4. Phương thức và địa điểm bảo hành

– Hiện tại, chính sách bảo hành của công ty được áp dụng như sau:

+ Khi máy xảy ra tình trạng lỗi, hỏng hóc, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn, gửi lại thông tin mua hàng để công ty chúng tôi có thể kiểm tra thời hạn bảo hành và video và tình trạng máy hiện tại.

+ Sau đó, công ty sẽ có bộ phận hỗ trợ bảo hành tiếp nhận và báo kỹ thuật liên hệ để xử lý và hướng dẫn khắc phục từ xa.

+ Nếu máy hỏng hóc, lỗi nhẹ, công ty sẽ gửi phụ kiện cho khách hàng thay thế miễn phí (nếu lỗi do máy móc) hoặc với giá gốc (nếu do lỗi khách hàng sử dụng).

+ Trong tình huống khách không xử lý được hoặc máy hỏng hóc nặng, chưa xác định được lỗi máy, Quý Khách hàng chuyển máy về công ty để được kiểm tra và đánh giá. Công ty sẽ hỗ trợ một đầu cước vận chuyển.

– Quý Khách hàng gửi máy về kho để kiểm tra vui lòng gửi theo Thông tin sau:

Bộ phận bảo hành: CÔNG TY TNHH XNK BÌNH MINH GROUP

Số điện thoại: 0328.622.573

Địa chỉ: Tổ hợp Kho Xóm Bãi Tổ 11, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Lưu ý: Quý khách nên quay lại trình trạng máy trước khi gửi về. Điều này đảm bảo biết được tình trạng hàng hóa, tránh sơ suất do vận chuyển.

Bình Minh Group xin chân thành cảm ơn các Quý khách hàng đã ủng hộ trong thời gian qua!