Với trường hợp đổi trả hàng hóa, Quý khách hàng vui lòng đọc kĩ điều khoản dưới đây. Chính sách đổi trả được áp dụng với những trường hợp dưới đây.

Chính Sách Đổi Trả Hoàn Tiền Tại Bình Minh

Trong quá trình mua bán, xuất hiện nhu cầu đổi trả hàng hóa vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi. Quy định và điều kiện đổi trả sẽ tùy trường hợp mà miễn phí hoặc tính phí.

1. Quy định về đổi trả

– Khi hàng hóa được bàn giao đến quý khách, vui lòng kiểm tra kỹ trước khi ký nhận. Đảm bảo hàng đúng mẫu mã, số lượng và gọi ngay cho nhân viên tư vấn khi có vấn đề xảy ra.

– Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.

Sản phẩm được đổi trả phải đáp ứng tiêu chuẩn:

+ Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện

+ Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

+ Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.

+ Quý khách chịu chi phí vận chuyển (tùy trường hợp), đóng gói.

– Đối với trường hợp phát sinh nhu cầu đổi trả hàng, quý khách vui lòng đọc kỹ qua quy định dưới đây:

Quy định chung về đổi trả

(*) Chỉ áp dụng khi sản phẩm còn nguyên bao bì, khách hàng chưa sử dụng, kích hoạt sản phẩm, sản phẩm nằm ngoài danh sách hạn chế áp dụng đổi trả, khách hàng phải chịu phí vận chuyển lắp đặt, đổi trả hàng (nếu có).

(**) Liên lạc với chúng tôi để biết sản phẩm quý khách mua có được miễn phí không.

– Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 1h kể từ khi nhận hàng, BMG sẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần giữ sản phâm nguyên đai, chưa mở nắp, chưa sử dụng. Không nhất thiết còn tem mác hay hỏng hộp. Không bị méo mó, biến dạng.

2. Đổi trả lý do không phải lỗi từ khách hàng

Qúy khách hàng có thể tham khảo các tình huống chi tiết dưới đây để có cách xử lý nhanh chóng:

2.1. Sản phẩm mua bị lỗi

– Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng quay lại video. Liên hệ lại với chúng tôi theo hotline 0924 606 999 để được xử lý.

– Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về BMG để được hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách,…
– Sau 2 ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng, BMG có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao

Trước tiên, hãy dành thời gian đọc kỹ tem hướng dẫn sử dụng, nạp đầy đủ nhiên liệu. Tiếp đến báo lại cho nhân viên tư vấn để chúng tôi cho kỹ thuật hỗ trợ từ xa. Nếu sản phẩm vẫn không hoạt động, báo lại để được đổi trả.

2.3. Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng

– Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

3. Chính sách đổi trả hàng vì lý do từ phía khách hàng

Nguyên nhân đổi trả chủ quan từ phía KH sẽ được giải quyết như sau:

3.1. Khách hàng thay đổi nhu cầu về hàng hóa

– Miễn phí đổi với hàng (tùy từng trường hợp) có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn.
– Thu phí 10% trên tổng giá trị phần chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 20.000 VNĐ) nếu đổi hàng có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
– Quý khách vui lòng trả thêm phí vận chuyển, lắp đặt, giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu có).

– Hàng hóa đủ điều kiện đổi nếu:

+ Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

+ Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.

+ Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

+ Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

– Sau 07 ngày kể từ ngày mua, BMG sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng.

3.2. Trả hàng vì không ưng ý

– Tất cả các mặt hàng mua từ BMG và Không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế đều có thể trả lại trong vòng 03 ngày kể từ ngày giao hàng (trừ khi có quy định khác), quá thời hạn trên chúng tôi không hỗ trợ trả lại hàng.
– Quý khách vui lòng chịu mức phí 10% (phí tối thiểu: 20.000 VNĐ) trên tổng giá trị đơn hàng trả và chi phí vận chuyển, lắp đặt kèm theo (nếu có) khi trả hàng.
– Chúng tôi chỉ chấp nhận nhận lại các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại BMG & sản phẩm chưa qua sử dụng.

 

Bình Minh Group xin cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách trong suốt thời gian qua!